วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

Renishaw คืออะไร?

Renishaw คืออะไร?

Renishaw เป็นผู้ผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ หัวโพรบ หัวเซนเซอร์ หัววัด จากประเทศอังกฤษ ซึ่งมีประสบการณ์ในการพัฒนามากว่า30ปี และคุณภาพกับเชื่อมั่น ทำให้ผลิตภัณฑ์หลายรุ่นได้นำไปประกอบกับ เครื่องมือ เครื่องจักร อุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือวัดละเอียด เครื่องมือวัดอัตโนมัติ CMM ให้กับผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ที่สำหรับสอบเทียบ (calibration) เครื่องจักรที่ผู้รับสอบเทียบทั่วโลกให้ความไว้วางใจ

สินค้าคือ หัวโพรบ(Probe head), Styli, sensor ยี่ห้อ Renishaw ที่ใช้ในเครื่องวัดความละเอียดสูง,เครื่องมือวัดและเครื่องจักรอัตโนมัติต่างๆ,CMMและ CNC สำหรับอุปกรณ์สอบเทียบเครื่องจักรจะเป็น Ballbar และ เลเซอร์

PTSC Kennametal Cutting Tool & Renishaw เราเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย และ บริการรับดูแล ซ่อม ให้คำแนะนำ อุปกรณ์ หัวโพรบ โดยมีทีมงานที่เชี่ยวชาญมากกว่า10ปี ติดต่อวิศวกรขายที่ดูแลท่านได้วันนี้ หรือติดต่อบริษัทโดยตรงที่ 
02-3704900 (ออโต้ 10 สาย), 081-8289116, อีเมลล์ marketing@ptsc.co.th
Facebook : Renishawthai

#Renishaw #RenishawThai #PTSC #TouchProbe #CMMprobe #CNCprobe #STylus #good #better #best #authorizedDistributor #ThinkRenishawThinkPTSC #จำหน่ายหัวโพรบ #โพรบสัมผัส #ประเทศไทย #โพรบrenishaw #เรนิชอร์ #เครื่องมือวัด #เข็มวัดชิ้นงาน #TP20 #TP200 #onMachineverification #RMP600 #OMP400

หัวโพรบวัดชิ้นงาน และ วัดทูลหัก ทูลสึกบนเครื่อง CNC


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น