วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

คัตติ้งทูลเซาะร่องจาก ทังกาลอยด์ เซาะร่องอย่างเทพ!

คัตติ้งทูลเซาะร่องจาก ทังกาลอยด์




TetraCut เป็นมีดกลึงสำหรับงานเซาะร่องที่เน้นเรื่องความประหยัดด้วยเม็ดมีด4คมตัด ด้วยการออกแบบเม็ดมีดที่เป็นเอกลักษณ์และช่องใส่เม็ดมีดแบบพิเศษช่วยให้การจับยึดเม็ดมีดมีความแข็งแรงสูง และช่วยให้การเซาะร่องงานมีความเสถียรมากกว่าด้ามมีดเซาะร่องทั่วไป นอกจากนี้ช่องใส่เม็ดมีดได้รับการออกแบบมาให้ช่วยปกป้องคมตัดของเม็ดมีดที่ยังไม่ใช้งานจากการกระแทกของเศษ ทำให้ใช้งานเม็ดมีดได้ครบทั้ง 4 คมตัด






Tetracutสามารถเซาะร่องได้กว้างตั้งแต่ 0.5 ถึง 3.18 มิลลิเมตร และเซาะร่องได้ลึกที่สุด 6.4มิลลิเมตร และมีเม็ดมีดหน้าเอียงใช้สำหรับงานตัด และ ลดปัญหาเรื่อง Burr (เบอร์) เ
ม็ดมีดของ Tetracut ได้รับการออกแบบหน้าลายหักเศษแบบพิเศษช่วยให้ควบคุมเศษได้ดีและใช้กับวัสดุที่หลากหลาย สำหรับการใช้งานเซาะร่อง , งานตัด และการใช้งานกลึงย้อนกลับ



Tetracut เป็นมีดกลึงสำหรับเซาะร่องที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลาย อาทิ เม็ดมีดหน้าตรงสำหรับงานเซาะร่องทั่วไป, เม็ดมีดหน้าเอียงสำหรับงานตัด และเม็ดมีดที่มีรัศมีคมตัดfull radius สำหรับงานกลึงโพรไฟล์ Tetracut สามารถเซาะร่องได้เสถียรและใช้งานได้กับวัสดุที่หลากหลาย เช่น เหล็กกล้า, เหล็กหล่อ, สแตนเลส และ ไทเทเนี่ยม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Tetracut Series หรือ ผลิตภัณฑ์อื่นๆของTungaloy สามารถติดต่อได้ที่ 
02-3704909-11ม 081-8289116, อีเมลล์ marketing@ptsc.co.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น